logo
Cloudads tiếp cận và áp dụng những xu hướng Digital Marketing 4.0 mới nhất hiện nay. Để mang đến cho khách hàng những lợi ích, hiệu quả vượt trội với ngân sách được tối ưu một cách hữu hiệu nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Đến với Cloudads bạn sẽ được tiếp cận và tận hưởng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất với sự đa dạng về hình thức cùng những lợi ích vượt trội như:

Tối ưu chi phí

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7/365

Đo lường đánh giá kết quả rõ ràng

Nhanh chóng, chất lượng, hiệu quả từ bước đầu

Liên hệ với chúng tôi!
Chúng tôi luôn sẵn lòng ở đây để giúp bạn!

+84 90 130 0443

1900 6019

85 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Vì sao doanh nghiệp phải dùng Email Marketing?

Vì sao doanh nghiệp phải dùng Email Marketing?

Rate this post

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao hầu hết các doanh nghiệp đều chạy Email Marketing hay không?. Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp nhé.

Email Marketing là gì?

dinh-nghia-email-marketing

Email Marketing là một trong những công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả trong thời đại hiện nay. Chúng mang những thông tin về  sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tin tức, kiến thức có lợi cho người đọc thông qua hình thức email.

Vì sao Email Marketing lại được áp dụng nhiều như vậy?

Tiếp cận với đối tượng khách hàng nhanh, phạm vi tiếp cận rộng.

Không thể nào phủ nhận được chạy Email Marketing có tính tiếp cận nhanh và phạm vị rộng. Bởi lẻ chỉ trong khoảng thời gian cực kì ngắn, email của bạn có thể tiếp cận được với hàng ngàn thậm chí là hàng triệu khách hàng ở khắp nơi.  Hơn nữa với hình thức này khách hàng có thể tiếp cận với thông điệp của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu khi họ truy cập vào email. Vì vậy sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận, lan tỏa thông điệp cao hơn so với các hình thức tiếp thị truyền thống.

email-marketing tiếp cận khách hàng nhanh

Tính kiểm soát với đối tượng khách hàng.

Cũng giống như những công cụ Digital Marketing khác, Email cũng cho phép bạn lựa chọn, lọc ra những danh sách khách hàng phù hợp với mục tiêu của bạn. Bạn có thể lập ra danh sách email  theo các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, khu vực,  khách đã ghé thăm trang website của bạn…để đáp bảo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Tiết kiệm thời gian và chi phí.

Yếu tố thời gian và chi phí cũng là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định chạy Email Marketing.  Bởi trong thời gian cực ngắn thông điệp có thể truyền tải đến hàng triệu người một cách chính xác, nhanh chóng với chi phí không quá đắt. Hơn nữa bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí về in ấn, thiết kế, tờ rơi, nhân lực để truyền tải chúng đến tay khách hàng như những công cụ truyền thống. Vì vậy Email Marketing là lựa chọn tốt nếu bạn muốn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Hình thức gửi Email Marketing sẽ tạo và củng cố niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là điều cực kì quan trọng quyết định lớn đến các hành động của khách hàng. Vì vậy đối với những email được cá nhận hóa, hữu ích, sản phẩm tốt sẽ dễ dàng tạo niềm tin, thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Dễ dàng đo lường và đánh giá kết quả.

Việc đo lường đánh giá kết quả là bước quan trọng và bắt buộc phải có ở mỗi chiến dịch. Ở Email Marketing bạn sẽ dễ dàng đo lường và đánh giá sự thành công của mình thông qua các thông số như tỷ lệ mở thư, tỷ lệ chuyển đổi, tổng thư đã gửi…Từ đó có những điều chỉnh để đạt được mục tiêu marketing đề ra.

Bây giờ, thì chắc hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “ Vì sao doanh nghiệp phải chạy Email Marketing” rồi phải không nào. Còn ngần ngại gì nữa mà không bắt đầu ngay một chiến lược email ngay hôm nay cho doanh nghiệp của bạn phải không nào.

No Comments

Post a Comment